Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một tặng quà nguyên chỉ huy đơn vị qua các thời kỳ

Cập nhật: 18-07-2024 | 21:04:54

(BDO) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2024), ngày 18-7, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà  các vị nguyên là chỉ huy đơn vị qua các thời kỳ là thương binh, cán bộ nghỉ hưu trên địa bàn thành phố.

Đoàn thăm, tặng quà Đại tá Nguyễn Công Danh, nguyên Chỉ huy trưởng Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một, nguyên Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

Tại các nơi đến, Trung tá Vương Trung Tiến, Chính trị viên Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một, thay mặt đoàn đã gửi lời thăm hỏi và chúc các cán bộ chỉ huy đã nghỉ hưu, nghỉ công tác giữ gìn sức khỏe, là tấm gương sáng, chỗ dựa tinh thần cho con cháu học tập noi theo.

Đoàn thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Hữu, nguyên Chỉ huy trưởng Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một

Trung tá Vương Trung Tiến bày tỏ mong muốn các cán bộ chỉ huy đã nghỉ hưu, nghỉ công tác tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Tin, ảnh: Tiểu Liên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên