Ban Chỉ huy quân sự Tp.Thủ Dầu Một: Thăm, tặng quà nguyên cán bộ quân đội qua các thời kỳ

Cập nhật: 19-12-2022 | 09:01:41

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2022), 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989-22.12.2022), Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi và tặng quà nguyên cán bộ lãnh đạo Ban CHQS thành phố qua các thời kỳ, cán bộ quân đội nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Tại các nơi đến, lãnh đạo Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các nguyên lãnh đạo Ban CHQS thành phố, cán bộ công tác trong quân đội đã nghỉ hưu; ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, gương mẫu, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; đồng thời mong muốn tiếp thu ý kiến đóng góp của các cán bộ quân đội hưu trí để góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang thành phố ngày càng vững mạnh.

Dịp này, Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng 22 phần quà cho nguyên lãnh đạo Ban CHQS thành phố qua các thời kỳ, 51 phần quà cho cán bộ quân đội nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Tổng trị giá các phần quà trên 43 triệu đồng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên