Ban Chỉ huy quân sự Tx.Bến Cát: Đạt giải nhất hội thi Phòng Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10-08-2022 | 08:00:01

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức bế mạc hội thi Phòng Hồ Chí Minh trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2022.

Tham gia hội thi, Ban CHQS các huyện, thị, thành phố và Trung đoàn Bộ binh 6 thực hiện các nội dung thi, gồm: Trang trí trực quan và cơ sở vật chất bảo đảm; nhận thức của các thành viên trong tổ công tác, nhóm nghiệp vụ; kỹ năng, phương pháp tổ chức, điều hành hoạt động Phòng Hồ Chí Minh; thực hành thuyết minh Phòng Hồ Chí Minh và các bảng ảnh, dạy hát hoặc dạy một điệu nhảy trong quân đội; tuyên truyền một số sự kiện về tình hình thế giới, khu vực, trong nước; duy trì việc đọc sách, báo...

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Các cơ quan, đơn vị đã bám sát quy chế hội thi, kịp thời củng cố cơ sở vật chất, trang thiết bị của Phòng Hồ Chí Minh, lựa chọn những cuốn sách phù hợp với chủ đề, tư tưởng của hội thi phản ánh về Đảng, Bác Hồ, truyền thống đất nước, dân tộc, quân đội và những gương điển hình tiên tiến... bổ sung hoàn thiện hệ thống thiết chế văn hóa, đáp ứng ngày càng tốt đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho Ban CHQS TX.Bến Cát, giải nhì cho Ban CHQS TX.Tân Uyên, đồng giải ba cho Ban CHQS các huyện Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên; trao 5 giải cá nhân tiêu biểu trong hội thi.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên