Ban Chỉ huy Quân sự Tx.Bến Cát: Tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện

Cập nhật: 25-05-2022 | 08:48:59

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765-NQ/ QUTW ngày 20-12-2012 của Quân ủy Trung ương về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo.

Trong 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765 -NQ/QUTW, Đảng ủy Quân sự thị xã luôn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các nghị quyết, kế hoạch và các văn bản hướng dẫn về nhiệm vụ huấn luyện luôn được quán triệt, thực hiện nghiêm túc, kịp thời.

Bên cạnh đó, lực lượng quân sựthị xã đã phát huy tốt vai trò làm nòng cốt trong công tác tham mưu triển khai, tổchức huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quốc phòng cho dân quân tự vệ, dự bị động viên và nhân dân về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, về đối tượng, đối tác… Trong huấn luyện có sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết với thực hành, lấy thực hành làm chính, bảo đảm được nội dung, thời gian và quân số tham gia huấn luyện, quản lý, duy trì kỷ luật và an toàn giao thông trong lực lượng vũ trang thị xã; kết hợp giữa huấn luyện với thực hiện các mô hình, điển hình tiên tiến được thực hiện bài bản, kết quả cao; đồng thời tích cực chuẩn bị tốt vật chất, mô hình, học cụ, bảo đảm cho nhiệm vụ huấn luyện.

Dịp này, UBND thị xã đã khen thưởng cho các tập thểvà cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết 765-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên