Ban Chỉ huy Quân sự Tx.Bến Cát: Tổng kết công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện

Cập nhật: 11-01-2022 | 05:39:27

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổng kết công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD) theo Chỉ thị 917/1999/ CT-QP của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

Qua hơn 20 năm thực hiện, Đảng ủy - Ban CHQS thị xã luôn quán triệt, triển khai kịp thời; đề ra những chủ trương, biện pháp chỉ đạo cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện có hiệu quả. Nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trong xây dựng cơ quan, đơn vị có nhiều bước chuyển biến tích cực. Đây chính là cơ sở để xây dựng cơ quan, đơn vị đạt VMTD theo Chỉ thị 917 của Bộ Quốc phòng. Bên cạnh đó, Ban CHQS thị xã chỉ huy, điều hành cơ quan, đơn vị khoa học, duy trì đúng điều lệnh, phát huy vai trò hệ thống chỉ huy các cấp trong quản lý chỉ huy, điều hành thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương.

Trong thời gian tới, Ban CHQS từ thị xã đến các xã, phường tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt các văn bản hướng dẫn xây dựng đơn vị VMTD “Mẫu mực, tiêu biểu”; xây dựng cơ quan, đơn vị chính quy, rèn luyện chấp hành kỷ luật trong cơ quan, đơn vị mình tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong LLVT thị xã; triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả 5 tiêu chuẩn xây dựng đơn vị VMTD, “Mẫu mực, tiêu biểu” cho những năm tiếp theo; đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng gắn với xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, tổ chức quần chúng trong sạch vững mạnh. Cùng với đó là tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, người chỉ huy các cấp trong việc thực hiện xây dựng đơn vị VMTD.

Dịp này, Ban CHQS thị xã đã khen thưởng cho 6 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng đơn vị VMTD theo Chỉ thị 917/1999/CT-QP của Bộ Quốc phòng.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên