Ban Chỉ huy quân sự Tx.Bến Cát: Tuyên truyền tuyển sinh quân sự năm 2023

Cập nhật: 16-03-2023 | 08:35:48

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2023 cho hơn 1.400 học sinh lớp 12 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Kỹ thuật hướng nghiệp và trường THPT Bến Cát.

Tại buổi tuyên truyền, học sinh được thông tin về truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam; giới thiệu về hệ thống các học viện, trường quân đội; chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức tuyển sinh, đối tượng tuyển sinh; các ngành, nghề, thời gian đào tạo; các tiêu chuẩn về chính trị, độ tuổi, văn hóa, sức khỏe, cách thức đăng ký làm hồ sơ dự tuyển.

Bên cạnh đó, học sinh cũng được thông tin về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chế độ ưu tiên, ưu đãi đối với học viên khi trúng tuyển vào các học viện, trường quân đội và sau khi ra trường.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên