Ban chỉ huy quân sự TX.TDM: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2008-2011

Cập nhật: 01-11-2011 | 00:00:00

 Sáng 31-10, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.TDM đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang thị xã giai đoạn 2008-2011.

Thời gian qua, Đảng ủy - Ban CHQS TX.TDM đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua theo từng nội dung, cụ thể là phong trào thi đua “Một tập trung, hai khâu đột phá”, phong trào thi đua giành đỉnh cao “4 nhất”, nhằm hướng các hoạt động vào việc xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị, nhất là chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  quân sự quốc phòng. Phong trào thi đua của lực lượng vũ trang  TX.TDM còn gắn với cuộc vận động  “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và các phong trào thi yêu nước của địa phương, xây dựng lực lượng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, nâng cao ý thức cảnh giác sẵn sàng chiến đấu, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Qua kết quả phong trào thi  đua của lực lượng vũ trang TX.TDM, đã có 1 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Chiến công hạng ba, 40 tập thể và cá nhân được bằng khen của UBND tỉnh, 82 tập thể và cá nhân được giấy khen của Bộ CHQS tỉnh.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên