Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác dân vận

Cập nhật: 18-09-2023 | 08:45:24

Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác dân vận, quy chế dân chủ, công tác tôn giáo.

Lớp tập huấn có nội dung về công tác dân vận gắn với phong trào thi đua “Dân vận khéo”; công tác nắm tình hình, cách xử lý điểm nóng, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác dân vận của chính quyền, các cơ quan Nhà nước gắn với thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Bên cạnh đó, các học viên được bồi dưỡng công tác xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, gắn với xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; phát huy vai trò của MTTQ, các đoàn thể trong vận động nhân dân thực hiện giám sát, phản biện, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, bảo đảm thực hiện quyền làm chủ của nhân dân và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên