Ban dân vận Tỉnh ủy: Chuẩn bị tốt nội dung tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị sơ kết tình hình công tác dân vận 6 tháng đầu năm và xây dựng phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2010. Theo đó, trong 6 tháng qua, các cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện triển khai thực hiện các Nghị quyết của Trung ương và Chương trình hành động của Tỉnh ủy về công tác vận động quần chúng; công tác dân vận trong các cơ quan Nhà nước từng bước được chú trọng, các ngành chức năng đã có sự phối hợp tốt trong việc tham gia giải quyết các kiến nghị, khiếu nại của quần chúng nhân dân và nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân để tham mưu cấp ủy, chính quyền giải quyết có hiệu quả. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước; tổ chức tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân bám sát với yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh, nhờ đó đã kịp thời động viên được các tầng lớp nhân dân, đồng bào các dân tộc và chức sắc, tín đồ các tôn giáo an tâm phát triển sản xuất, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động như xóa đói giảm nghèo, giúp nhau làm kinh tế, đền ơn đáp nghĩa... góp phần bảo đảm an sinh xã hội và giữ gìn an ninh trật tự xã hội.

Hội nghị cũng đã đề ra 4 nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến công tác chuẩn bị tốt nội dung để tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” vào dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10).

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên