Ban Dân vận Tỉnh ủy: Sơ kết công tác dân vận và công tác thực hiện quy chế dân chủ

Cập nhật: 24-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-7, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức sơ kết công tác dân vận và công tác thực hiện quy chế dân chủ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013. Hội nghị đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được cũng như phân tích, thảo luận những nguyên nhân hạn chế trong công tác dân vận và công tác thực hiện quy chế dân chủ 6 tháng qua. Từ đó hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của công tác dân vận và công tác thực hiện quy chế dân chủ 6 tháng cuối năm. Trong đó, các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt các Nghị quyết, Kết luận của Trung ương và Chương trình hành động, Kế hoạch của Tỉnh ủy đối với công tác dân vận trong tình hình mới, cụ thể hóa Nghị quyết 25/NQ-TW ngày 3-6-2013 của BCH Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”. Tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong xây dựng đô thị hiện đại văn minh, xây dựng nông thôn mới và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”…

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đề nghị các cấp, các ngành tập trung giải quyết những khó khăn, hạn chế, thiếu sót thời gian qua; rà soát, kiểm tra lại số lượng, chất lượng hoạt động của từng Hội, Đoàn thể; đồng thời đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết, Kết luận của Trung ương về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; vận động quần chúng góp ý xây dựng Đảng, chính quyền các cấp trong sạch, vững mạnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI ).

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Trưởng phòng Đoàn thể- Hội quần chúng- Ban Dân vận Tỉnh ủy (ảnh) đã có thành tích trong công tác từ năm 2007- 2011.

 

TRÍ DŨNG - QUỐC CHIẾN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=415
Quay lên trên