Ban Dân vận tỉnh ủy: Triển khai thực hiện Chương trình hành động của Tỉnh ủy về công tác dân vận

Cập nhật: 25-07-2011 | 00:00:00

Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ từ nay đến cuối năm. Theo đó, công tác trọng tâm là tiếp tục triển khai, quán triệt và xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội IX của Đảng bộ tỉnh và Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI về công tác dân vận; quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị tỉnh; rà soát, bố trí đội ngũ cán bộ theo quy định và tập huấn cho đội ngũ cán bộ; hướng dẫn thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020 của Ban Dân vận Trung ương... 

 6 tháng đầu năm, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQVN tỉnh và đoàn thể các cấp đã triển khai thực hiện tốt 6 nhóm giải pháp chủ yếu của Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội. Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp. Hoạt động của MTTQ  và các đoàn thể chính trị - xã hội đã bám sát chương trình, kế hoạch công tác, triển khai tốt các chương trình mục tiêu và các cuộc vận động lớn của Trung ương, tỉnh. Từ đó đã phát huy sức mạnh của nhân dân và cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động xã hội từ thiện... đã mang lại hiệu quả trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên