Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công an tỉnh: Nâng cao chất lượng kế hoạch phối hợp công tác dân vận

Cập nhật: 14-12-2013 | 00:00:00

Sáng 13-12, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công an tỉnh đã tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch phối hợp công tác dân vận (CTDV) giữa hai đơn vị giai đoạn 2011-2015. Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong 3 năm (2011-2013) việc thực hiện kế hoạch dân vận giữa hai đơn vị đã có tác động tích cực đối với CTDV trong tình hình mới; các cấp ủy Đảng đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kế hoạch gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương và các phong trào thi đua yêu nước, được các cấp, các ngành tích cực hưởng ứng, tham gia trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong thời gian tới, Ban Dân vận các huyện, thị, thành ủy, các đơn vị công an trên địa bàn tập trung thực hiện nhiều giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng thực hiện kế hoạch phối hợp dân vận. Trong đó, tập trung xây dựng lực lượng công an cơ sở; mỗi cán bộ chiến sĩ khi làm CTDV phải nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin và tôn trọng ý kiến của nhân dân để không ngừng đổi mới phương pháp đấu tranh phòng chống tội phạm, quản lý trật tự xã hội…

Dịp này 26 tập thể và 59 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Kế hoạch phối hợp làm CTDV.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên