Bạn đọc giúp đỡ 2 cháu song sinh

Cập nhật: 27-08-2011 | 00:00:00

Chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương đã nhận được sự giúp đỡ của bạn đọc đối với 2 cháu song sinh Bùi Minh Thuận và Bùi Minh Hòa, sinh ngày 24-4-2011, mắc bệnh tim bẩm sinh và sa đường ruột. Hai cháu song sinh nói trên là con của anh Phạm Kim An và chị Bùi Thị Lan, ngụ tại 149 khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

 Đại diện chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương trao tiền ủng hộ của bạn đọc cho gia đình 2 cháu song sinh bị bệnh hiểm nghèo

Đại diện chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương cũng đã trao cho gia đình các cháu số tiền 4,1 triệu đồng từ sự giúp đỡ của các bạn đọc: Nguyễn Thị Bích Ngọc (530 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TX.TDM); Nguyễn Thiên Phú (xã An Bình, huyện Phú Giáo); Lê Vũ Hạnh (246 đại lộ Bình Dương, TX.TDM); anh Đức (phường Phú Hòa, TX.TDM) và chị Hiền (nhân viên Báo Bình Dương).

Được biết cháu Bùi Minh Thuận đã không qua khỏi căn bệnh ngặt nghèo. Mọi sự ủng hộ, đóng góp cho cháu bé còn lại là Bùi Minh Hòa xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương, số 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên