Bạn đọc ủng hộ các nhân vật của Nhịp cầu nhân ái

Cập nhật: 05-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Tòa soạn báo Bình Dương vừa nhận được số tiền 900.000 đồng của chị Mỹ Duyên ngụ tại ấp Hoà Lân, xã Thuận Giao, huyện Thuận An, ủng hộ cho 3 nhân vật có hoàn cảnh khó khăn đăng trên mục Nhịp cầu nhân ái thời gian qua.

 

Các nhân vật đó gồm: Chị Nguyễn Thị Kim Hoa sinh năm 1960 ngụ tại xã Bình Mỹ, huyện Tân Uyên mắc bệnh cường giáp (bướu mắt lồi) và thiểu năng trí tuệ. Chị Hồ Thúy Nga, sinh năm 1959 ngụ tại ấp 4, xã An Phú, huyện Thuận An mắc bệnh ung thư gan, hoàn cảnh gia đình khó khăn và chị Trần Thị Lệ Thu, SN 1972 ngụ tại ấp 3, xã Tân Định, huyện Bến Cát, trên đường đi bán bánh tráng chị Thu bị xe container gây tai nạn làm gãy xương đùi, xương chân, hở xương chậu phải nằm một chỗ.  

 

Thay mặt các nhân vật nêu trên, Nhịp cầu nhân ái xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của chị Mỹ Duyên, chúng tôi sẽ chuyển số tiền của chị đến gia đình các nhân vật trong thời gian sớm nhất.

 

Nhịp cầu nhân ái rất mong tiếp tục đón nhận sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân và các bạn đọc gần xa cho các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn đã được chương trình giới thiệu trên báo Bình Dương.

 

CÔNG LUẬN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên