Bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho người dân khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 14-12-2022 | 08:32:07

Vừa qua, Ban Vận động Ngày Vì người nghèo tỉnh đã phối hợp tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn TP.Dĩ An.

 Đại diện các đơn vị trao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình)

Đợt này, Ban Vận động Ngày Vì người nghèo tỉnh đã bàn giao nhà cho hộ bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình), bà Phan Thị Ngọc Thạch (khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp) và bà Phạm Thị Tòng (khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp). Trong đó có 2 căn nhà do Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương hỗ trợ; 1 căn nhà do Quỹ “Vì người nghèo” các tỉnh Cụm miền Đông Nam bộ hỗ trợ và từ nguồn địa phương vận động thêm. Kinh phí hỗ trợ xây dựng mỗi căn là 100 triệu đồng.

Mỗi căn nhà được bàn giao cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở có ý nghĩa quan trọng, giúp các gia đình sớm ổn định chỗ ở, có thêm động lực phấn đấu, nỗ lực lao động sản xuất để vươn lên trong cuộc sống. Mỗi gia đình nhận nhà lần này còn được tặng thêm những phần quà là nhu yếu phẩm, vật dụng gia đình thiết thực.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên