Bàn giao công trình sửa chữa nhà cho gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-06-2024 | 21:05:19

(BDO) Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII nhiệm kỳ 2024 - 2029, đồng thời hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh năm 2024, ngày 13 - 6, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ bàn giao công trình sửa chữa nhà  gia đình anh Ngô Văn Tài, ngụ khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

 Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành công trình 

Gia đình anh Tài có hoàn cảnh khó khăn, bản thân anh mắc căn bệnh không làm chủ được nhận thức và hành vi, thần kinh không ổn định. Mẹ anh bỏ nhà đi nơi khác sinh sống, cha đã lớn tuổi mất sức lao động.

 Lãnh đạo Tỉnh đoàn và đại diện nhà tài trợ trao quà cho gia đình anh Tài

Trước hoàn cảnh đó, Chi đoàn Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương và Hội Tương tế cộng đồng người Hoa tại TP.Thủ Dầu Một đã hỗ trợ gia đình anh kinh phí 40 triệu đồng để sửa chữa căn nhà tươm tất hơn.

 Lãnh đạo Thành đoàn Thủ Dầu Một tặng quà cho gia đình anh Tài

Tại lễ bàn giao công trình, Tỉnh đoàn, Thành đoàn Thủ Dầu Một, các đơn vị tài trợ và địa phương đã trao tặng gia đình anh Tài nhiều phần quà thiết thực.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=875
Quay lên trên