Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 12-07-2024 | 19:57:17

(BDO) Chiều 12-7, tại khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định, TP.Thuận An, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã tổ chức bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho công đoàn viên Nguyễn Thị Hòa, thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Showa Gloves VN.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn VSIP chúc mừng gia đình công đoàn viên Nguyễn Thị Hòa

Đây là trường hợp đoàn viên, công nhân lao động khó khăn về nhà ở được LĐLĐ tỉnh xét hỗ trợ “Mái ấm công đoàn”. Ngoài ra, Công đoàn VSIP còn hỗ trợ và tặng cho gia đình công đoàn viên Nguyễn Thị Hòa các vật dụng cần thiết khác như quạt máy và các vật dụng nhà bếp… 

Công đoàn VSIP hỗ trợ và tặng gia đình công đoàn viên Nguyễn Thị Hòa các vật dụng cần thiết

Ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Công đoàn VSIP đã thăm hỏi, chúc mừng gia đình công đoàn viên Nguyễn Thị Hòa; đồng thời cảm ơn nhà tài trợ là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Bình Dương đã hỗ trợ 150 triệu đồng, góp phần giúp tổ chức công đoàn có thêm nguồn lực để hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động khó khăn có điều kiện an cư, yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài tại Bình Dương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1286
Quay lên trên