Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-05-2024 | 21:22:00

(BDO) Chiều 29-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã tổ chức bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn TP.Bến Cát.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn VSIP bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Tống Thị Ngọc

Căn nhà “Mái ấm công đoàn” được trao cho gia đình chị Tống Thị Ngọc, đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Fujikura Fiber Optics Việt Nam, trực thuộc Công đoàn VSIP, ngụ phường Thới Hòa, TP.Bến Cát.

Đây là trường hợp đoàn viên, công nhân lao động khó khăn về nhà ở được LĐLĐ tỉnh xét hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” trước đó với kinh phí 100 triệu đồng từ nguồn vận động đơn vị đồng hành tài trợ.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn VSIP cùng đơn vị đồng hành tài trợ thăm hỏi, chúc mừng gia đình chị Tống Thị Ngọc

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, chúc mừng và bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho gia đình đoàn viên. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân đối với các đơn vị đồng hành, góp phần giúp tổ chức công đoàn có thêm nguồn lực để hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động khó khăn có điều kiện an cư, yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài tại Bình Dương.

Được biết, từ đầu năm đến nay, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp đồng hành, trao hỗ trợ 7 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với nguồn kinh phí vận động hơn 600 triệu đồng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=828
Quay lên trên