Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho 2 gia đình khó khăn huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 06-09-2024 | 17:04:04

(BDO) Ngày 6-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho 2 gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.


Các đại biểu chia sẻ niềm vui với gia đình bà Phượng trong ngày nhận nhà mới

Theo đó, 2 gia đình được nhận nhà CTĐ đợt này gồm: gia đình ông Võ Văn Hải ở ấp 1, xã Trừ Văn Thố và gia đình bà Nguyễn Thị Loan Phượng ở ấp 5, xã Tân Hưng. Căn nhà của gia đình ông Hải có diện tích 70 m², tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng. Căn nhà của gia đình Phượng có tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng. Mỗi căn nhà được Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, phần còn lại do các nhà hảo tâm và gia đình góp thêm.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (thứ 2 từ phải qua) và địa phương trao quyết định bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Hải

Tại lễ bàn giao nhà, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ thêm để 2 gia đình vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống. Riêng hộ gia đình bà Phượng, 1 trong 3 con của bà trước đó đã được xét tặng học bổng tiếp sức đến trường của Hội CTĐ tỉnh. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Phượng, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ học bổng cho 2 con còn lại của bà Phượng để các em có cơ hội đến trường, tiếp tục phấn đấu trong học tập để có tương lai tốt đẹp hơn.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=485
Quay lên trên