Bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho đối tượng khó khăn

Cập nhật: 19-01-2022 | 17:03:11

(BDO) Ngày 19-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Hội CTĐ huyện Bàu Bàng tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho 38 nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Đồng thời, bàn giao nhà chữ thập đỏ cho đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh. 


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng quà tết cho một nạn nhân chất độc da cam

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống của các nạn nhân chất độc da cam và chúc bà con sang năm mới luôn vui vẻ, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán ấm áp, ý nghĩa. Đoàn đã trao tặng mỗi nạn nhân chất độc da cam một phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300 ngàn đồng.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh tặng quà tết cho một nạn nhân chất độc da cam

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với địa phương tổ chức lễ bàn giao căn nhà CTĐ cho gia đình ông Nguyễn Văn Sang ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng. Căn nhà có tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng; trong đó Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ 70 triệu đồng; KCN Tân Bình hỗ trợ 30 triệu đồng. 


Các đại biểu tham dự lễ bàn giao nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Sang ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng

Tại lễ bàn giao nhà, các đại biểu và địa phương cũng trao tặng cho gia đình ông Sang nhiều vật dụng sinh hoạt thiết thực trong gia đình.

Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh, huyện và địa phương cũng đã phối hợp tổ chức lễ bàn giao căn nhà CTĐ cho gia đình ông Nguyễn Anh Tuấn ở xã Trừ Văn Thố. Căn nhà có tổng kinh phí xây dựng 150 triệu đồng; trong đó Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại do các nhà hảo tâm ở địa phương đóng góp ủng hộ.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên