Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ neo đơn

Cập nhật: 02-11-2023 | 14:56:26

(BDO) Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023, ngày 2-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lái Thiêu, TP.Thuận An đã tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho một hộ nghèo neo đơn trên địa bàn phường.


Lãnh đạo địa phương và nhà tài trợ trao giấy chứng nhận bàn giao nhà cho ông Trần Văn Tạo

Căn nhà được bàn giao cho hộ ông Trần Văn Tạo, ở khu phố Nguyễn Trãi có diện tích gần 39m2, tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam phường vận động Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Bình Dương hỗ trợ. Ông Trần Văn Tạo thuộc diện neo đơn, không có thu nhập ổn định (ông làm nghề chạy xe ôm). 


Lãnh đạo địa phương, MTTQ và các đoàn thể tặng quà cho ông Tạo trong ngày nhận nhà mới

Tại buổi bàn giao nhà, ông Trần Văn Tạo còn được lãnh đạo phường Lái Thiêu trao tặng 1 triệu đồng; Ủy ban MTTQ và các đoàn thể phường, nhà tài trợ tặng thêm những phần quà, nhu yếu phẩm giúp ông cải thiện cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1038
Quay lên trên