Bàn giao tro cốt người tử vong do Covid-19 cho thân thân gia đình

Cập nhật: 23-09-2021 | 16:59:45

(BDO) Sáng 23-9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng với cấp ủy, chính quyền các địa phương TP.Dĩ An, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên đến tận gia đình người tử vong vì dịch bệnh Covid-19 bàn giao tro cốt cho thân nhân. 


Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng với cấp ủy, chính quyền các địa phương bàn giao tro cốt người tử vong do Covid-19 cho thân thân gia đình ở TP.Dĩ An

Tại mỗi điểm đến, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự các thành phố, thị xã, chính quyền địa phương đã tổ chức bàn giao tro cốt cho gia đình, thắp hương, động viên chia sẽ nỗi đau của gia đình không may có người mất vì dịch bệnh Covid-19. Đại diện thân nhân các gia đình xúc động gửi lời cảm ơn các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương đã mang tro cốt về tận nhà, động viên gia đình vượt qua nỗi đau và tổ chức tang lễ chu đáo. Việc làm này thể hiện nghĩa cử nhân văn cao đẹp của các cấp, chính quyền, các lực lượng nhằm chăm lo, động viên các gia đình không may có người tử vong do dịch Covid-19.

Được biết, thời gian qua Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với các địa phương đã tổ chức 3 đợt bàn giao tro cốt người tử vong do Covid-19 cho thân nhân gia đình với tổng số 44 trường hợp.  

Hoàng Linh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên