Bán hàng gây quỹ hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật

Cập nhật: 11-06-2024 | 08:31:38

 Ngày 9-6, tại công viên khu phố 4, phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Lợi đã tổ chức ngày hội “San sẻ ước mơ” gây quỹ thực hiện chương trình dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật trên địa bàn phường (ảnh).

Ngày hội là một trong những hoạt động nhằm triển khai chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam và Hội CTĐ phát động. Tại ngày hội, Hội CTĐ phường đã vận động sự chung tay đóng góp của các chi hội trên địa bàn bằng hình thức tham gia bán hàng (gồm các loại đồ ăn, thức uống, sản phẩm len thủ công, tượng và tranh cát) để gây quỹ. Kết quả, Ban Tổ chức đã thu được hơn 15 triệu đồng từ việc bán hàng và nhà hảo tâm ủng hộ.

Từ nguồn quỹ thu được, Hội CTĐ phường đã trao 13 suất quà dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm 300.000 đồng quà và 200.000 đồng tiền mặt. Số tiền còn lại sẽ được hội trao cho trẻ em nghèo, khuyết tật tại địa phương trong chương trình dinh dưỡng tới đây.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=972
Quay lên trên