Ban hành kế hoạch tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân

Cập nhật: 04-10-2023 | 08:48:38

 UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004- 13.10.2023). Theo đó, lễ tôn vinh doanh nhân Bình Dương được tổ chức ngày 12-10- 2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh với khoảng 250 - 300 đại biểu tham dự.

Ngoài việc thông tin đến các đại biểu tham dự về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng của năm 2023 trên địa bàn tỉnh, đây cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh nghe đại diện các doanh nghiệp và các hiệp hội ngành hàng phản ánh, kiến nghị tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để phục hồi và phát triển sản xuất. Đồng thời, tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trong sự phát triển chung của tỉnh, khuyến khích lao động sáng tạo, tạo ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có uy tín, chất lượng trên thị trường, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương ngày càng lớn mạnh.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên