Ban hành quyết định thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện, thị, thành phố

Cập nhật: 11-10-2017 | 05:42:46

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2704/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện, thị, thành phố. Thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện, thị, thành phố trong tỉnh trên cơ sở chuyển giao nguyên trạng tổ chức, nhân sự, tài sản, tài chính, trụ sở của các chi nhánh tại các huyện, thị, thành phố trực thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Dương.

Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện, thị, thành phố là đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm chi thường xuyên. Trung tâm có chức năng tạo lập, phát triển, quản lý, khai thác quỹ đất; tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ tái định cư; nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất của các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân; tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất và thực hiện các dịch vụ khác trong lĩnh vực đất đai…

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên