Bán kết hội thi Tiếng hát sơn ca Bình Dương năm 2022: Nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng

Cập nhật: 06-11-2022 | 11:55:23

(BDO) Sáng 6-11, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng bán kết hội thi Tiếng hát sơn ca Bình Dương năm 2022.

Thí sinh Lâm Thiên Kim (học sinh trường Mầm non Bé Ngoan, là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại vòng bán kết) biểu diễn ca khúc “Em sẽ là hoa hồng nhỏ”. 

Từ 200 tiết mục đơn ca và nhóm ca đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS trong toàn tỉnh tham gia thi sơ khảo, ban tổ chức hội thi đã chọn 86 tiết mục xuất sắc vào vòng bán kết.

Thí sinh Nguyễn Trần Bảo Vy (huyện Phú Giáo) thể hiện ca khúc “Em bé giải phóng quân”. 

Nội dung các tiết mục thi có chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, cha mẹ, gia đình, bạn bè, mái trường, thầy cô, truyền thống Đoàn, Đội... 

Thí sinh Đỗ Thị Minh Nguyệt (TX.Bến Cát) thể hiện ca khúc “Em là mầm non của Đảng”.

Tùy theo nhóm tuổi và thể loại dự thi, các tiết mục được chia thành 5 bảng: Đơn ca khối mầm non (bảng A), đơn ca khối tiểu học (bảng B), đơn ca khối THCS (bảng C), nhóm ca khối tiểu học (bảng D) và nhóm ca khối THCS (bảng E). Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết (dự kiến diễn ra vào ngày 27-11 tới).

Thí sinh Trần Hà Bảo An (TP.Dĩ An) thể hiện ca khúc “Em yêu mùa hè quê em”.

Theo ban tổ chức, tại vòng bán kết, với sự tập luyện và dàn dựng công phu, nhiều tiết mục đã thi diễn thành công, có múa minh họa đặc sắc, để lại trong lòng khán giả nhỏ tuổi và phụ huynh nhiều ấn tượng đẹp.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên