Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND làm việc với 2 đơn vị tham gia bình ổn thị trường

Cập nhật: 18-01-2022 | 18:30:58

(BDO) Chiều 18-1, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh có buổi làm việc với 2 siêu thị Co.opMart Bình Dương I và MM Mega Maket về tình hình triển khai thực hiện chương trình bình ổn giá thị trường và kế hoạch công tác quản lý thị trường trong dịp Tết Nguyên đán năm 2022.

Đoàn khảo sát tình hình thực tế tại siêu thị Co.opMart Bình Dương I 

Triển khai thực hiện chương trình bình ổn giá, siêu thị Co.opMart Bình Dương I và MM Mega Maket đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân trong dịp tết, nhất là đối với những mặt hàng có nhu cầu tăng đột biến trước, trong và sau tết. Hiện lượng hàng phục tết đã về kho đạt trên 50%, 2 đơn vị đã dự trữ 10 mặt hàng tham gia, cam kết bán hàng bảo đảm chất lượng, giá bán thấp hơn giá thị trường ít nhất 5-10% so với giá sản phẩm cùng loại. Đồng thời, có kế hoạch cung ứng nguồn hàng theo sát nhu cầu thực tế thị trường. Nhiều mặt hàng như nông sản, rau củ, quả, thịt cá…. được chuẩn bị với số lượng lớn, có khả năng chi phối hơn 50% nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, 2 siêu thị còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm…

Đoàn khảo sát tình hình thực tế tại siêu thị MM Mega Maket 

Phát biểu tại buổi khảo sát, Trần Thị Minh Hạnh, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cho biết, kế hoạch triển khai thực hiện của 2 siêu thị được chuẩn bị khá tốt. Tuy nhiên, cần tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền; chú ý theo dõi nhu cầu thị trường vào thời điểm cận tết, có giải pháp cung ứng hàng hóa linh hoạt, phù hợp nhất là vào thời điểm cuối năm….  

Thanh Hồng 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=682
Quay lên trên