Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Bình Dương tặng quà gia đình khó khăn huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 18-01-2024 | 11:23:41

(BDO) Sáng 18-1, Đoàn công tác Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh do bà Trần Thị Minh Hạnh, Trưởng ban làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên. Cùng đi với đoàn có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. 



Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Đoàn công tác Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh tặng quà các gia đình khó khăn xã Hiếu Liêm 

Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm lương thực và tiền mặt) cho 50 gia đình khó khăn tại 2 xã Hiếu Liêm và Lạc An.

Thay mặt đoàn, bà Trần Thị Minh Hạnh đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình, chúc các gia đình mạnh khỏe, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, hạnh phúc và đầm ấm. Bà Trần Thị Minh Hạnh cũng mong muốn các gia đình tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực phát triển kinh tế gia đình; động viên con cháu học tập, lao động và tích cực tham gia phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, phát triển kinh tế gia đình.

Bà Trần Thị Minh Hạnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến các gia đình khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên