Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Khảo sát tại Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương

Cập nhật: 24-09-2011 | 00:00:00

Là một doanh nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV, trong thời gian qua, tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty luôn đạt kết quả tăng trưởng cao. Tính đến tháng 8-2011, doanh số bán hàng hóa, dịch vụ của công ty đã đạt trên 615 tỷ đồng, tăng gần 200 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,5 triệu đồng/người/tháng. Đời sống vật chất tinh thần của cán bộ công nhân viên ngày càng được cải thiện... Tuy nhiên, trong qua trình hoạt động, công ty cũng còn phải đối mặt với nhiều khó khăn:  Nguồn lao động biến động và khó tuyển dụng gây không ít khó khăn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh; quỹ đất và chi phí xây nhà ở cho người lao động, tiếp cận nguồn vốn vay...

Phát biểu tại buổi khảo sát, Phó Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Nguyễn Quốc Cường đã đánh giá cao tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, đồng thời trao đổi một số vấn đề trong công tác quản lý điều hành, ghi nhận những kiến nghị từ phía doanh nghiệp để trình HĐND, UBND tỉnh xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=201
Quay lên trên