Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh: Khảo sát tình hình hàng hóa tại một số siêu thị và chợ truyền thống

Cập nhật: 10-01-2023 | 15:29:05

(BDO) Sáng 10-1, Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh đã tổ chức đoàn khảo sát tại một số siêu thị và chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh. 

Theo đó, Ban Kinh tế Ngân sách đã làm việc với Ban giám đốc siêu thị Go, Ban quản lý chợ Thủ Dầu Một nhằm nắm bắt tình hình triển khai thực hiện kế hoạch bình ổn thị trường và công tác quản lý thị trường trong dịp Tết Nguyên đán năm 2023, góp phần bình ổn giá cả thị trường và thực hiện công tác an sinh xã hội; đồng thời, làm rõ những thuận lợi, khó khăn trong công tác chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện của các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp tham gia thực hiện kế hoạch bình ổn thị trường trong dịp Tết Nguyên đán năm 2023. 


Đoàn khảo sát tại siêu thị Go, TP.Thủ Dầu Một

Qua khảo sát cho thấy, đến thời điểm hiện nay, tình hình mua sắm tết chậm hơn so với cùng thời điểm của những năm trước. Nguyên nhân do công nhân về quê ăn tết sớm hơn so với mọi năm, các đơn vị đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, bình ổn giá, chia sẻ lợi nhuận, đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để tạo điều kiện người dân mua sắm tết. Trong những ngày sát tết, công tác quản lý thị trường được tăng cường. Đặc biệt là việc kiểm tra nhanh đối với một số loại thực phẩm phục vụ tết được lực lượng quản lý thị trường thực hiện ngay tại chỗ nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên