Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Thông qua các dự thảo báo cáo thẩm tra

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

Chiều qua 19-7, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã họp thông qua các dự thảo báo cáo thẩm tra để trình kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII gồm: dự thảo báo cáo thẩm tra tình hình thực hiện nghị quyết HĐND tỉnh về kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm; dự thảo nghị quyết về mức thu phí dự án BOT nâng cấp mở rộng đường ĐT741 (đoạn từ km 0+000 đến km 49+670,4); dự thảo nghị quyết về chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp quyền sử dụng đất.

Theo dự thảo báo cáo thẩm tra, Ban Kinh tế - Ngân sách cũng nhất trí với những đánh giá trong báo cáo của UBND tỉnh về tình hình kinh tế 6 tháng đầu năm và lưu ý các ngành, các cấp cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để cố gắng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu theo nghị quyết của HĐND đã đề ra. Đưa ra các giải pháp để khuyến khích, tạo động lực cho các doanh nghiệp vượt qua thời điểm khó khăn chung hiện nay.

Tại buổi họp, các ý kiến đều cơ bản thống nhất với những dự thảo báo cáo thẩm tra, đồng thời phân tích và đóng góp một số vấn đề liên quan đến việc thu phí, thu ngân sách, tình hình đầu tư, giá cả, lao động, công tác thanh tra, kiểm tra, tìm giải pháp cụ thể hơn để khuyến khích doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp...

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên