Ban Kinh tế Trung ương khảo sát thực tế và làm việc với Tổng Công ty Becamex IDC

Cập nhật: 16-05-2024 | 14:13:26

(BDO) Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Bình Dương về tình hình thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/TW, Nghị quyết số 11-NQ/TW và Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 3-6-2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII, sáng 16-5 Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương do ông Nguyễn Đức Hiển, Phó trưởng ban  làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực tế  và làm việc với Tổng Công ty Becamex IDC. 



Đoàn công tác làm việc với Tổng Công ty Becamex IDC

Theo đó, đoàn công tác đã đến khảo sát Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Trung tâm đổi mới sáng tạo Việt Nam - Singapore, Trung tâm an ninh mạng, Trung tâm sản xuất tiên tiến; tham quan khu nhà ở xã hội, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, Trung tâm điều hành IOC... do Tổng Công ty Becamex IDC đầu tư. 



Đoàn công tác thăm Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (thuộc Tổng Công ty Becamex IDC)

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được giới thiệu tổng quan về sự hình thành và phát triển của Tổng Công ty Becamex IDC. Qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Becamex IDC đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp các khu công nghiệp và đô thị tích hợp tại nhiều vị trí chiến lược trên cả nước. Hiện Becamex IDC đã đầu tư phát triển 9 khu công nghiệp với diện tích khoảng 8.000 ha.

Becamex IDC tiên phong xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư, từ giải pháp công nghiệp và đô thị đến đổi mới sáng tạo.


Đoàn công tác tham quan Trung tâm điều hành IOC 

Ông Nguyễn Đức Hiển bày tỏ rất ấn tượng và đánh giá cao với mô hình hoạt động của Tổng Công ty Becamex IDC; đồng thời tin tưởng trong thời gian tới mô hình này sẽ ngày càng được nhân rộng.

Ông cũng ghi nhận, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của tổng công ty tại buổi làm việc. 

Tin, ảnh: Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1049
Quay lên trên