Ban Kinh tế - Xã hội HĐND TX.Thuận An: Khảo sát công tác thu chi các loại quỹ vận động phụ huynh học sinh

Cập nhật: 05-04-2014 | 00:00:00

Ban Kinh tế - Xã hội HĐND TX.Thuận An vừa tiến hành khảo sát công tác quản lý, triển khai thực hiện các loại quỹ vận động trong phụ huynh học sinh năm học 2013-2014 tại trường Mầm non Hoa Cúc 5 (phường Lái Thiêu), trường Tiểu học Lương Thế Vinh (phường An Thạnh) và trường THCS Nguyễn Thái Bình (phường Bình Hòa).

Ban Kinh tế - Xã hội HĐND TX.Thuận An làm việc tại trường Mầm non Hoa Cúc 5

Báo cáo với đoàn, đại diện Ban Giám hiệu các trường cho biết ngay từ đầu năm học, lãnh đạo nhà trường đã họp phụ huynh học sinh để thống nhất các khoản thu chi nhằm phục vụ cho việc học tập của các em. Các trường còn tổ chức niêm yết công khai các khoản thu chi để phụ huynh tiện theo dõi và được phụ huynh học sinh đồng tình ủng hộ. Cụ thể, tại trường Mầm non Hoa Cúc 5, hội phí hoạt động của Hội cha mẹ trẻ là 80.000 đồng/cháu/tháng; trường Tiểu học Lương Thế Vinh 350.000 đồng/học sinh/ năm; trường THCS Nguyễn Thái Bình 200.000 đồng/học sinh/năm. Đối với các trường hợp khó khăn, lãnh đạo các trường linh động miễn hoặc giảm các khoản thu này.

Qua giám sát, Ban Kinh tế-Xã hội HĐND TX.Thuận An đã có kết luận các trường thực hiện thu chi đúng quy chế, đúng mục đích và được phụ huynh học sinh đồng tình ủng hộ; công tác thu chi được công khai minh bạch.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X