Ban Liên lạc trinh sát, quân báo, biệt động tỉnh: Kỷ niệm ngày truyền thống Tình báo quốc phòng Việt Nam

Cập nhật: 25-10-2021 | 15:16:45

(BDO) Ngày 25-10, tại Di tích lịch sử cách mạng Miếu Ông ở phường Tân Hiệp (TX.Tân Uyên), Ban Liên lạc trinh sát, quân báo, biệt động tỉnh tổ chức kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống Tình báo quốc phòng Việt Nam (25.10.1945 - 25.10.2021).


Ban Liên lạc trinh sát, quân báo, biệt động tỉnh chụp hình lưu niệm tại Miếu Ông

Miếu Ông là nơi hoạt động trinh sát, quân báo, biệt động tỉnh. Nơi đây, năm 1961 tổ chức Trinh sát, quân báo, biệt động tỉnh đã chọn làm điểm truyền, nhận tin; nắm bắt tình hình của địch và tổ chức các trận đánh vào cơ quan đầu não của địch, cung cấp thông tin kịp thời phục vụ cho chiến trường, góp phần vào đại thắng mùa xuân năm 1975. 

Cùng ngày, Thị đoàn Tân Uyên đã đến dâng hương, dâng hoa và tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ ngành trinh sát, quân báo, biệt động; nghe kể chuyện lịch sử và xem tư liệu hiện vật gắn liền với công tác trinh sát, quân báo, biệt động trên địa bàn tỉnh trong thời kỳ kháng chiến. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên