Ban Pháp chế HĐND tỉnh Bình Dương: Khảo sát về cải cách thủ tục hành chính tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 28-03-2024 | 11:57:29

(BDO) Tiếp tục thực hiện khảo sát chuyên đề về công tác cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú, sáng 28-3, Đoàn công tác Ban Pháp chế HĐND tỉnh do ông Đậu Đức Cường, Phó trưởng ban làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an phường Phú Lợi và Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.



Đoàn khảo sát Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm việc tại phường Phú Lợi

Theo báo cáo tại buổi làm việc, thời gian qua, Công an phường Phú Lợi và Công an phường Phú Hòa đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người dân đăng ký cư trú, phục vụ cho công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự. Bên cạnh những kết quả đạt được, Công an hai phường cũng gặp một số khó khăn, vướng mắc, như: Quân số còn thiếu so với nhu cầu thực tế; quy định về giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp còn nhiều điểm chưa rõ…



Đoàn khảo sát Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm việc tại phường Phú Hòa

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đậu Đức Cường đánh giá cao những kết quả Công an hai phường Phú Lợi, Phú Hòa đã đạt được trong công tác cải cách thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý, đăng ký cư trú; đồng thời ghi nhận những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị của địa phương để đề xuất với ngành chức năng tỉnh có biện pháp tháo gỡ, giải quyết.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên