Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh: Hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 27-07-2023 | 16:46:01

(BDO) Ngày 27-7, Công đoàn Cơ sở Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức trao kinh phí 100 triệu đồng cho xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên để hỗ trợ xây dựng Nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Rua, ngụ tại ấp Bàu Gốc, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.


Công đoàn Cơ sở Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh trao hỗ trợ 100 triệu đồng xây dựng Nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Rua

Bà Rua sinh năm 1937, là vợ của liệt sỹ, hiện đang sống cùng một người cháu nội, nguồn thu nhập chính từ chính sách hỗ trợ của Nhà nước và thu nhập của người cháu làm công nhân. Gia cảnh bà Rua rất khó khăn, thường xuyên bệnh tật, kinh tế gặp nhiều khó khăn. Căn nhà tình nghĩa được địa phương xây dựng cách đây hơn 20 năm hiện đã xuống cấp, hư hỏng cần phải xây dựng lại. 

Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương mong muốn chung tay cùng với địa phương để hỗ trợ xây dựng lại nhà tình nghĩa cho bà Rua, góp phần chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách.


Công đoàn Cơ sở Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm tại lễ trao hỗ trợ xây nhà tình nghĩa

Thời gian qua, Đảng ủy, Công đoàn, Chi đoàn Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh đã thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, như: xây tặng, sửa chữa nhà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn giúp họ có nơi ở ổn định, tiếp thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, chung tay thực hiện tốt chính sách cho gia đình người có công trên địa bàn tỉnh.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên