Ban Quản lý dự án ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn: Quản lý 11 dự án hệ thống thủy lợi

Cập nhật: 25-05-2021 | 08:50:55

Trong năm 2021, Ban Quản lý dự án ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn được giao quản lý 11 dự án hệ thống thủy lợi, với tổng nguồn kinh phí gần 617 tỷ đồng. Theo đó, Ban Quản lý dự án chuẩn bị đầu tư 5 dự án và đang thực hiện 6 dự án, trong đó, 9 dự án sử dụng vốn ngân sách tỉnh, 1 dự án vốn nước ngoài (ODA) là dự án chống ngập, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu khu vực ven sông Sài Gòn của tỉnh Bình Dương, 1 dự án (nạo vét, gia cố Suối Cái đoạn từ cầu Thợ Ụt đến sông Đồng Nai) vốn ngân sách Trung ương trong nước.

Hiện Ban Quản lý dự án ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn đang triển khai công tác lựa chọn nhà thầu tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi. Dự kiến hoàn thành công tác lựa chọn nhà thầu, tổ chức lập báo cáo nghiên cứu khả thi và trình thẩm định, phê duyệt trong đầu quý III-2021.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=918
Quay lên trên