Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Giám sát học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 19-10-2021 | 16:17:19

(BDO) Sáng 19-10, đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã có buổi giám sát về tình hình học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với Đài PTTH Bình Dương và Báo Bình Dương.

Tại buổi giám sát, các thành viên trong đoàn đã đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng kế hoạch, tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai nghị quyết đại hội Đảng các cấp tại 2 đơn vị. Mặc dù trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cấp ủy 2 đơn vị đã xây dựng kế hoạch, kiểm tra giám sát; tổ chức tốt việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai nghị quyết đại hội Đảng các cấp bảo đảm theo tiến độ, đáp ứng yêu cầu đề ra. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu tại buổi giám sát. Ảnh: NHẬT HUY

Báo cáo tại buổi giám sát, ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Bình Dương nêu rõ một số kết quả đạt được trong quá trình tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Cùng với việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết, trước đó Đảng ủy Báo Bình Dương đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tuyên truyền một cách đậm nét về đại hội Đảng các cấp, nhất là Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền về kết quả, thành công của các đại hội; tuyên truyền kịp thời công tác học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết đại hội Đảng các cấp; có sự kết hợp chặt chẽ giữa loại hình báo in và báo điện tử, mạng xã hội, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Đồng thời, Báo Bình Dương còn có sự phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trú đóng trên địa bàn tỉnh trong công tác tuyên truyền, bảo đảm cho nguồn thông tin chính thống được lan tỏa…

Phát biểu kết luận buổi giám sát, bà Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao công tác học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai nghị quyết đại hội Đảng các cấp tại 2 đơn vị; đồng thời đề nghị lãnh đạo 2 đơn vị tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn giám sát để bổ sung, hoàn chỉnh báo cáo. Bà Trương Thị Bích Hạnh yêu cầu Đài PTTH Bình Dương và Báo Bình Dương tiếp tục phát huy tốt vai trò cơ quan truyền thông lớn của tỉnh, tập trung tuyên truyền việc học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên trong suốt nhiệm kỳ; chú trọng đổi mới hình thức để nâng cao hơn nữa hiệu quả tuyên truyền, góp phần đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp thấm sâu, lan tỏa, đi vào thực tiễn cuộc sống.

THÀNH SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên