Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Thăm, chúc mừng VNPT Bình Dương Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 11-10-2024 | 15:33:23

(BDO) Nhân ngày Chuyển đổi số Quốc gia (10-10) và Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), Đoàn công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm và chúc mừng VNPT Bình Dương. 

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Công Danh, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã tặng hoa, chúc mừng VNPT Bình Dương; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của doanh nghiệp vào công cuộc chuyển đổi số tỉnh nhà. 



Đoàn công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm và chúc mừng VNPT Bình Dương 

Ông Nguyễn Công Danh mong muốn, VNPT Bình Dương tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao, đưa VNPT Bình Dương ngày càng phát triển, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số của tỉnh theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo sự bứt phá để phát triển kinh tế - xã hội.

Đại diện VNPT Bình Dương, bà Võ Thị Thanh Hương, Trưởng Đại diện VNPT địa bàn Bình Dương, Giám đốc VNPT Bình Dương cảm ơn Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã luôn quan tâm và hỗ trợ đơn vị trong thời gian qua. Đặc biệt, với sự chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND, sự tổ chức triển khai nhanh chóng và đồng bộ của các sở, ban, ngành, địa phương, tổ chức đoàn thể; sự ủng hộ hưởng ứng của doanh nghiệp và người dân trong thực hiện nhiệm vụ của Tập đoàn VNPT với sứ mệnh dẫn dắt về chuyển đổi số, đảm bảo thông tin phục vụ cơ quan Đảng, chính quyền,... 

VNPT Bình Dương đã luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền địa phương, doanh nghiệp và người dân chuyển đổi số; đóng góp tích cực và đem lại hiệu quả bước đầu vào chương trình chuyển đổi số Quốc gia của Chính phủ theo các lĩnh vực phát triển cơ bản như: hạ tầng số, Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. 


VNPT tặng gần 1.000 máy điện thoại cho người dân để chuyển đổi thuê bao 2G/3G sang 4G

Nhân chuyến thăm của Đoàn công tác, bà Võ Thị Thanh Hương báo cáo nhanh tình hình của Đảng bộ trong tổ chức hoạt động, nhấn mạnh công tác xây dựng Đảng và chuẩn bị đại hội; tình hình tổ chức hoạt số, sản xuất kinh doanh đạt kết quả khả quan. Đồng thời, báo cáo nhanh việc cử các đoàn công tác hỗ trợ ứng cứu thông tin khắc phục thiệt hại của bão số 3 tại Quảng Ninh và Bắc Giang.

Hưởng ứng Tháng hành động “Ngày chuyển đổi số Quốc gia” (10-10) năm 2024, VNPT Bình Dương đã tham gia và phối hợp tổ chức 15 chương trình hoạt động trong chuỗi sự kiện trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, phối hợp với trường THPT Trịnh Hoài Đức và Tỉnh đoàn Bình Dương phát động chuỗi hoạt động giáo dục số; khánh thành Trung tâm Giám sát và Điều hành thông minh (IOC), Cổng thông tin điện tử huyện Phú Giáo; công bố các nền tảng chuyển đổi số (hệ thống phòng họp không giấy tập trung, hệ thống định danh, xác thực điện tử, bộ phận xử lý tin giả tỉnh Bình Dương của Sở Thông tin và Truyền thông; tặng gần 1.000 máy điện thoại cho người dân để chuyển đổi thuê bao 2G/3G sang 4G…


Khánh thành Trung tâm Giám sát và Điều hành thông minh (IOC)
 

Thời gian qua, tập thể cán bộ, công chức, viên chức VNPT Bình Dương đã phát huy tinh thần 10 chữ vàng truyền thống của ngành: “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo -  Nghĩa tình”, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; phát triển sản xuất kinh doanh gắn với mục tiêu phát triển con người, xây dựng lực lượng lao động chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn và kỹ năng cao, có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật lao động; đảm bảo đời sống và quyền lợi người lao động, khuyến khích, tạo điều kiện cho người lao động phát triển kiến thức, kỹ năng và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nhằm đưa VNPT trở thành đơn vị tiên phong, đồng hành cùng chuyển đổi số Quốc gia.

Trong chuyến thăm, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tham quan và trải nghiệm các các ứng dụng dịch vụ số của VNPT như: VNPT vnFace, VNPT iAlert, hệ sinh thái VNPT AI… tại tòa nhà VNPT Bình Dương.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=114
Quay lên trên