Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa IX)

Cập nhật: 08-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 8 đến 10-10, Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa IX) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung phát biểu chỉ đạo kiểm điểm Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một theo Nghị quyết số 12-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Khóa XI. Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một Trần Văn Lợi cho biết, đợt kiểm điểm, tự phê bình và phê bình lần này là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa rất quan trọng, là khâu mở đầu mấu chốt trong 4 giải pháp đã nêu trong nghị quyết nhằm tạo ra sự chuyển biến rõ rệt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Nghiêm tục thực hiện kiểm điểm, tự phê bình và phê bình lần này là vì sự trong sạch, vững mạnh của Đảng bộ, vì sự phát triển bềnh vững của địa phương, đáp ứng mong đợi và lòng tin của nhân dân. Do đó, nên tránh khuynh hướng nể nang, né tránh, hữu khuynh hoặc cực đoan, lợi dụng phê bình để đả kích, gây rối nội bộ… Đặc biệt, không vì lo ngại sợ khuyết điểm, sợ trách nhiệm mà mất đi tính năng động, sáng tạo, tinh thần dám nghĩa, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước Đảng bộ và nhân nhân.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nêu rõ: Để hội nghị kiểm điểm được thực hiện một cách nghiêm túc, đạt hiệu quả cao nhất, các đồng chí phải bám sát 3 nội dung trọng tâm của nghị quyết; đồng thời, nêu cao tinh thần trách nhiệm, dân chủ, thẳng thắn và nghiêm túc. Qua đợt kiểm điểm này, các đồng chí sẽ trưởng thành hơn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

T.Thảo-Q.Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên