Ban tổ chức Horasis 2019 trao thư cảm ơn Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood

Cập nhật: 27-11-2019 | 14:43:46

(BDO) Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và Ban tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2019 (Horasis 2019) vừa trao thư cảm ơn Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng (CPTPDD) Nutifood (khu công nghiệp Mỹ Phước, TX.Bến Cát) vì đã góp phần cho thành công chung của sự kiện.


Ông  Mai Hùng Dũng (phải), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức Horasis 2019  trao thư cảm ơn đến ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CPTPDD Nutifood

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Hùng Dũng nhấn mạnh, Horasis 2019 đã thành công tốt đẹp, trong đó có sự đóng góp của Công ty CPTPDD Nutifood vì đã đồng hành, hỗ trợ Ban tổ chức trong việc tặng quà các đại biểu tham dự bằng sản phẩm Cà phê Nuti của công ty. Ban tổ chức Horasis 2019 trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ của công ty, đồng thời mong muốn công ty luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới. 

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên