Ban Tổ chức SEA Games 31 mong các đội bóng Đông Nam Á thông cảm

Cập nhật: 08-05-2022 | 14:49:14

Sau khi đặt chân đến TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và được bố trí sân tập tại Bãi Bằng chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Shin Tae-yong của đội tuyển U23 Indonesia tỏ ra không hài lòng với mặt cỏ sân tập và chia sẻ trên báo chí Indonesia rằng: “Mặt cỏ mà đội tuyển U23 Indonesia sử dụng tập luyện không tốt và không phù hợp với bóng đá hiện đại ngày nay”.

Phản hồi về vấn đề trên, ông Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ ông cho biết: “Chúng tôi chuẩn bị tốt nhất rồi, không bao giờ có ý định đưa các đội đi tập ở sân xa hay sân không bảo đảm chất lượng để gây khó. Kể cả HLV của họ có quên thẻ thì chúng tôi vẫn cho vào sân chứ không làm việc một cách nguyên tắc, máy móc. Tất cả mọi thứ đều tốt nhất, nhưng điều kiện chỉ có thế thì các đội bóng cũng sẽ hiểu và thông cảm thôi”.

Là 1 trong 12 tỉnh, thành phố được chọn là địa điểm tổ chức các môn thi đấu tại SEA Games 31, tỉnh Phú Thọ được giao nhiệm vụ đăng cai tổ chức các trận đấu bảng A và một trận bán kết môn bóng đá nam.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên