Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt, triển khai quy định, kết luận của Bộ Chính trị

Cập nhật: 22-09-2022 | 12:36:57

(BDO) Sáng 22-9, Ban Tổ chức Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt, triển khai quy định, kết luận của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Tham dự tại điểm cầu Bình Dương có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố (ảnh)

Tại hội nghị đã quán triệt Quy định số 80-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về phân cấp quản lý cán bộ và bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử gồm 6 chương, 34 điều, như: Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng, mục đích, yêu cầu, trách nhiệm quản lý cán bộ của từng cấp từ Trung ương đến địa phương… Cùng với đó, hội nghị cũng quán triệt Thông báo số 20-TB/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về chủ trương bố trí công tác đối với cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý sau khi bị kỷ luật. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên