Ban Tôn giáo tỉnh thăm và chúc thọ các chức sắc tôn giáo cao tuổi

Cập nhật: 30-09-2014 | 19:12:11

(BDO) Nhân dịp Ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10), Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương vừa phối hợp Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức đoàn đi thăm và chúc thọ gần 50 vị chức sắc tôn giáo cao tuổi, tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Đoàn do ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh làm trưởng đoàn.

Chúc thọ Thượng tọa Thích Thiện Châu, 75 tuổi, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo thành phố Thủ Dầu Một

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, ông Trần Đức Thịnh đã ân cần thăm hỏi, chúc thọ và trao tặng quà, hoa, bằng mừng thọ của lãnh đạo tỉnh Bình Dương tới các vị chức sắc tôn giáo. Qua đó, mong các vị chức sắc cao niên sống lâu trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng của sự mẫu mực, đoàn kết đạo đời, hướng dẫn tín đồ các tôn giáo thực hiện tốt phương châm “sống tốt đời đẹp đạo”, chấp hành tốt pháp luật và chung tay góp sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các vị chức sắc tôn giáo cao tuổi đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đối với đồng bào các tôn giáo và cá nhân mình; đồng thời, bày tỏ sẽ cố gắng động viên quần chúng tín đồ tôn giáo tiếp tục đoàn kết, chấp hành tốt pháp luật, làm tròn nghĩa vụ công dân, hăng hái tham gia các phong trào, các cuộc vận động do chính quyền và giáo hội phát động.

LÂM SANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên