Ban Tôn giáo tỉnh: Thăm và tặng quà các trường Phật học

Cập nhật: 18-07-2014 | 00:00:00
 Ngày 17-7, nhân mùa an cư kiết hạ - Phật lịch 2558, Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng trường Hạ tăng và trường Hạ ni thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. 

Thay mặt đoàn, ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh đã chuyển lời chúc mừng tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh và ân cần thăm hỏi sức khỏe, sự tu tập, chúc chư tôn đức tinh tấn tu tập và gửi quà tặng của lãnh đạo tỉnh tới 2 trường (ảnh). Ông Trần Đức Thịnh cũng mong chư tôn đức tăng, ni Bình Dương đoàn kết, cùng nhau tu học để tinh tấn đạo nghiệp, trau dồi giới, định, huệ và thực hành tốt phương châm “Đạo pháp, dân tộc, chủ nghĩa xã hội” mà Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã đề ra. Thay mặt tăng, ni, phật tử tỉnh, Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã cám ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh và xác định trách nhiệm đồng hành cùng dân tộc của Phật giáo Bình Dương theo phương châm mà Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã xác quyết.

LÂM SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên