Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu ủng hộ 640 triệu đồng cho các chương trình từ thiện

Cập nhật: 11-03-2023 | 08:20:42

(BDO) Tối 10-3, Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một - Bình Dương đã tổ chức lễ đáp tạ mừng thành công Lễ hội Rằm tháng giêng và Lễ hội mùng 9 Tết Xuân Quý Mão 2023. 


Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu tiếp nhận lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Lễ hội miếu Bà Thiên Hậu vào dịp Rằm tháng giêng hàng năm là hoạt động văn hóa đặc sắc trong đời sống tâm linh, tín ngưỡng của người dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thu hút ngày càng đông đảo khách thập phương tham gia. Nguồn quỹ do khách thập phương và các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ trong các kỳ lễ hội Rằm tháng giêng hàng năm đã tạo điều kiện cho miếu Bà Thiên Hậu, Hội Tương tế người Hoa Thủ Dầu Một có những đóng góp tích cực trong công tác thiện nguyện trong và ngoài tỉnh. Lễ hội năm nay đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách gần xa. 


Bà Trần Thị Kim Lan (bên trái), Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng do Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh

Tại lễ đáp tạ, Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu đã trao tặng 640 triệu đồng ủng hộ các chương trình từ thiện xã hội, cụ thể ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh 200 triệu đồng; ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP.Thủ Dầu Một 100 triệu đồng; ủng hộ TP.Thủ Dầu Một 240 triệu đồng xây dựng nhà 3 căn nhà đại đoàn kết; ủng hộ 100 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để chia sẻ với nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khắc phục thảm họa động đất.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên