Ban Trị sự tỉnh hội Phật giáo: Trao tặng nhà đại đoàn kết cho người nghèo huyện Phú Giáo

Cập nhật: 10-03-2011 | 00:00:00

Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh phối hợp với UBMTTQVN huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao 4 căn nhà đại đoàn kết cho 4 đối tượng nghèo, khó khăn về nhà ở của huyện Phú Giáo. Căn thứ nhất được trao cho chị Trần Thị Có, căn thứ 2 được trao cho bà Trần Thị Ry, cùng ngụ ấp Đuôi Chuột, xã Tam Lập. 2 căn còn lại được trao cho 2 đối tượng nghèo ở ấp 1A, xã Phước Hòa là Phạm Kim Thủy và Nguyễn Thị Bích Huyền. Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo hỗ trợ mỗi căn 20 triệu đồng.

Nằm trong chương trình chào mừng Hội thảo Hoằng pháp toàn quốc năm 2011 lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương, thông qua Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương, Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo đã vận động tăng ni, phật tử, các nhà tu hành quyên góp ủng hộ 100 căn nhà đại đoàn kết, với tổng kinh phí xây dựng 2 tỷ đồng để tặng cho các đối tượng nghèo, khó khăn về nhà ở. Trong đó huyện Phú Giáo được hỗ trợ 13 căn, hiện đã trao được 4 căn, còn 9 căn đang xây dựng.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên