Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương: Tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên dư luận xã hội

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18 - 6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cộng tác viên dư luận xã hội.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao nhấn mạnh: Cộng tác viên dư luận xã hội có vai trò quan trọng trong việc theo dõi, nắm bắt, phân tích, dự báo tình hình để tham mưu cho công tác xây dựng Đảng cũng như cung cấp thông tin để phục vụ cho hoạt động truyền thông và định hướng cho công tác tư tưởng. Việc tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ trong công tác nghiên cứu, nắm bắt, phản ánh dư luận xã hội; đồng thời góp phần nâng cao năng lực tham mưu, giúp cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các mặt công tác trong lĩnh vực tuyên giáo.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu được nghe Tiến sĩ Đỗ Thị Thanh Hà - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Dư luận xã hội - Ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt 3 chuyên đề về các kiến thức lý luận cơ bản về dư luận xã hội; các phương pháp nắm bắt dư luận xã hội; tham mưu tổ chức điều tra, nắm bắt, xử lý và định hướng dư luận xã hội.

Tâm Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên