Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương và Học viện Chính trị Khu vực II thống nhất một số nội dung phối hợp công tác

Cập nhật: 05-05-2022 | 17:16:34

(BDO) Chiều 5-5, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn; ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan của tỉnh đã có buổi gặp gỡ với Ban Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II.

 Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Ban Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II.

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II đã tiếp và làm việc với đoàn. Tại cuộc gặp, hai bên đã thống nhất một số nội dung nhằm chuẩn bị cho Hội thảo về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phục hồi kinh tế xã hội do Tỉnh ủy Bình Dương phối hợp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức. Đây là hội thảo nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong việc vừa bảo đảm phòng, chống dịch hiệu quả vừa duy trì phát triển kinh tế - xã hội, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép trong tình hình mới.

 Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chụp hình lưu niệm với Ban Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II.

Cũng tại cuộc gặp gỡ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đề nghị lãnh đạo Học viện Chính trị Khu vực II trong công tác phối hợp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ theo Kế hoạch 48 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về học tập nền tảng tư tưởng, lý luận của Đảng, công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị theo tinh thần Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII)...

Trí Dũng - Trọng Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên