Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Ký kết chương trình phối hợp trong thực thi pháp luật và giải quyết các vấn đề nhân dân quan tâm

Cập nhật: 01-03-2023 | 17:18:38

(BDO) Chiều 1-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết Chương trình phối hợp trong việc thực thi pháp luật và giải quyết các vấn đề nổi cộm, nhân dân quan tâm” năm 2023 và những năm tiếp theo với Tòa án nhân dân tỉnh, HĐND tỉnh, UBND tỉnh và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. 

  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết Chương trình phối hợp với HĐND tỉnh

 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết Chương trình phối hợp với Tòa án nhân dân tỉnh

 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết Chương trình phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

Mục đích của chương trình phối hợp nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 29-KH/TU ngày 13-8-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai thực hiện Quyết định số 238-QĐ/TW, ngày 30-9-2020 của Ban Bí thư (khóa XII), thực hiệt tốt công tác truyền thông chính sách, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Qua đó, góp phần ngăn chặn, phòng ngừa xảy ra điểm nóng, giải quyết kịp thời các vấn đề nổi cộm, nhân dân quan tâm, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trong từng địa phương, đơn vị; đồng thời, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành và các tầng lớp hân dân nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Việc triển khai thực hiện chương trình phối hợp đảm bảo hiệu quả, thiết thực gắn với nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Thu Thảo - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên